Được tạo bởi Blogger.

Thay mặt kính Galaxy S5 tại Hải Phòng


Thay mặt kính Samsung Galaxy S5 uy tín, giá tốt hàng đầu tại Hải Phòng, chất lượng dài lâu

Thay mặt kính Galaxy S5 chính hãng tại Trường Hải Mobile là cách tốt nhất để chăm sóc em dế yêu của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Sở hữ trang thiết bị, máy  móc hiện đại, máy bóc tách kính chuyên nghiệp được sử dụng riêng cho những chiếc Samsung Galaxy. Bởi vậy, Galaxy S5 của bạn sẽ được sưa chữa, thay thế mặt kính chất lượng hoàn hảo nhất, thời gian rút ngăn trong khoảng 30 - 45 phút.
Với các cửa hàng không có máy ép kính của SamSung, nếu bị hỏng mặt kính bạn sẽ phải thay thế cả cảm ứng hay màn hình dính liền rất tốn kém. Nhưng hiện tại bạn hoàn toàn có thể thay mặt kính galaxy s5 giá rẻ, lấy ngay tại trung tâm Trường Hải Mobile. Với chi phí chỉ còn 1/3 (thậm chí còn re hơn trước so với full bộ) nhưng lại mang lại hiệu quả vượt trội, các khách hàng của Trường Hải Mobile khi đến trung tâm chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ này. Mặt kính Galaxy S5 sau khi thay thế mặt kính nhìn như mới, hoàn toàn không khác so với chiếc SamSung Galaxy S5 mới đập hộp.




Thay mặt kính SamSung Galaxy S5 chính hãng


Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, còn với quy trình sửa chữa thay mặt kính điện thoại Galaxy S5 chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ khắc phục mọi sự cố cho dế yêu của bạn 0969.122.122

Cam kết khi thay mặt kính Galaxy S5 tại Trường Hải Mobile


    Linh kiện mặt kính Samsung s5 để thay thế cho quý khách là hàng chính hãng
    Bảo hành cả quá trình quý khách thay mặt kính
    Sản phẩm sau khi thay thế được bảo hành
    Mặt kính Galaxy S5 thay thế cho quý khách có giá tốt nhất tại Hải Phòng

Quy trình thay mặt kính Galaxy S5 duy nhất tại Trường Hải Mobile Hải Phòng


Bước 1: Tiếp nhận máy SamSung Galaxy S5 và kiểm tra lại lỗi thiết bị

Bước 2: Kiểm tra độc lập bởi kỹ thuật viên, thống nhất lỗi với khách hàng. (Xác nhận tình trạng máy)

Bước 3: Kiểm tra linh kiện mới ( linh kiện để thay mặt kính SamSung Galaxy S5 thay cho quý khách) nếu cần phải thay trước khi thay thế.

Bước 4: Kiểm tra toàn bộ máy trước khi bàn giao

Bước 5: Nhân viên khách hàng kiểm tra độc lập máy và khách hàng. Viết phiếu bảo hành cho dịch vụ thay mặt kính SamSung Galaxy s5

Một số thông tin về chiếc điện thoại SamSung Galaxy S5 mà quý khách muốn thay mặt kính


Chiếc máy thay mặt kính Galaxy S5 được thiết kế với khả năng chạy ứng dụng mạnh mẽ, đa nhiệm tuyệt vời và đáp ứng các dịch vụ giải trí của người dùng trên S5. Ngoài ra Samsung hướng tới chiếc Smartphone thâm thiện với người dùng với cảm biến nhịp tim được tích hợp.

    CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805, xung nhịp 2,5GHz
    RAM 3GB
    Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat
    Kết nối: LTE Advance, Wi-Fi MIMO (802.11ac), NFC, cổng hồng ngoại IR,, Bluetooth 4.0 BLE/ANT+, USB 3.0
    Tính năng đặc biệt: cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim, chống nước, chống bụi IP67
    Bộ nhớ trong: 16/32GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ MicroSD lên đến 64GB

Nhìn vào các thông số có thể thấy Samsung Galaxy S5 đang muốn cạnh tranh về sức mạnh so với các ông lớn khác như Sony, LG, iPhone.

Màn hình được thiết kế từ màn Super AMOLED, kích thước 5,1", độ phân giải 2K (2560 x 1440 px), mật độ điểm ảnh lên tới 577ppi công nghệ Adaptive Live, độ tương phản 100K :1, tự động cân bằng độ sáng màn hình với môi trường giúp người sử dụng dễ nhìn, hình ảnh luôn sắc nét và gam màu chuẩn. Khi không may bị va màn hình vào đâu đó vỡ mặt kính thì các bạn có thể đến Trường Hải Mobile để thay mặt kính Galaxy S5 một cách dễ dàng.

Với một hiệu năng như Samsung Galaxy S5  thỳ bạn có thể thoải mái xem video 2K hoặc 4K, cùng khả năng chạy Game 3D hoặc 4D rất mượt.

Camera chính của máy 16Mpx với khả năng tự động lấy nét trong 0.3s, xử lí hình ảnh và video bằng HDR để được những bức ảnh chất lượng nhất và video tuyệt nhất. Samsung Galaxy S5  có thể quay video 2K hoặc 4K với bộ nhớ 32GB đủ cho bạn lưu trữ. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm Flash cùng cảm biến nhịp tim bên cạnh Camera chính.Camera phụ 2.1 Mpx cho bạn sáng tạo những bức hình ấn tượng nhất.
Pin của Samsung Galaxy S5  chỉ có dung lượng 2800mAh do vậy nhà sản xuất đã cho di kèm bộ một quả Pin dự phòng và bộ sạc chuẩn khiến bạn không còn lo lăng về Pin khi di chơi hay du lịch dài hạn.

Là một trung tâm uy tín số 1 tại Hải Phòng. Luôn đi đầu tư dịch vụ thay mặt kính galaxy s4 và giờ tới chiếc SamSung Galaxy S5. Chúng tôi luôn hiểu lo lắng của bạn khi phải mang thiết bị galaxy s5 của mình đi sửa chữa. Bởi vậy chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ thay mặt kính Galaxy S5 của mình. Cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ hài lòng nhất khi đến với trung tâm của chúng

Mọi chi tiết dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ:

Trường Hải Mobile
Địa chỉ: 154 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Sđt     : 0316.599.599 - 093.698.6998
Facebook: Trường Hải Mobile 
Website: Trường Hải Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Thay mặt kính điệt thoại uy tín, chính hãng hàng đầu Hải Phòng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk