Được tạo bởi Blogger.

Thay mặt kính Samsung Galaxy S4 bảo đảm uy tín

Thay mặt kính Galaxy S4 đang trở hành dịch vụ  hot hàng đầu trong thị trường di động hiện nay.

 Dịch vụ này đang được mở rộng trên phạm vi lớn. Để có thể hiểu rõ hơn về  về công nghệ sửa chữa, thay thế màn hình cảm ứng cũng như mặt kính cho Galaxy S4, những điểm nào cần phải chú ý... Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số thông tin của Samsung Galaxy S4.
Dịch vụ thay mặt kính Galaxy S4 uy tín hàng đầu.

Thông tin về sản phầm Galaxy S4, điều gì khiến nhiều người quan tâm đến dịch vụ của sản phẩm đến vậy?

Galaxy S4 là smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng loại kính Gorilla Glass 3, loại kính bỏa vệ thế hệ mới, mỏng với khả năng bền hơn rất nhiều. Khả năng giảm thiể trầy xước giảm tới 3 lần. Do vậy, đối với Samsung Galxy S4, bạn sẽ không cần những mặt kính dầy cộp nữa. Có một vài cuộc thử nghiệm đã chỉ ra rằng sau khi thay mặt kính, Samsung Galaxy S4  chống xước tốt hơn rất nhiều so với những đàn anh đi trước. Thế hệ trước có khả năng chống rạn nứt chỉ 50% có với Galaxy s4. Không Thể tránh  được việc hư hỏng mặt kính. Điều này là ván đề không thể tránh khỏi xảy ra hầu hết trên điện thoại của bạn, dù là smartphone có  thông minh, cao cấp tới cỡ nào. Và để khắc phục các sự cố này thì dịch vụ thay mặt kính Galaxy S4 chính là sự lựa chọn phù hợp.
Thay mặt kính samsung S4 tại Hải Phòng
Thay mặt kính samsung S4 tại Hải Phòng


Bất kì  sản phẩm nào cũng không thể nói là hoàn hảo đến từng minimet, Galaxy S4 không ngoại lệ khi có nhiều điểm như : Thiết kế hơi lỗi thời, giao diện camera có chút phức tạp, người sử dụng tha tác khó khăn,lớp phủ hyperglaze không sang trọng như chất liệu nhôm trên điện thoại HTC One hay  kính Xperai Z. Khả năng quay video hơi kém, hạn chế quay xa. Thêm đó, ngoài ưu thế  về mặt kính Galaxy S4 những ai hay nghe đài FM, VOV gioa thông hay các chương trình kể chuyện đêm khuya.. thì chiếc Galaxy S4 không hỗ trợ FM.

Điện thoại đẳng cấp vậy thì việc thay mặt kính Galaxy s4 nêu skhong nhỡ bị hỏng thì sẽ cần công nghệ sử dụng cực kì tiên tiến. Vậy công nghệ đó là gì ?

Hiện nay có thêm nhiều sự lựa chọn thay mặt kính Samsung cho sản phẩm mới song cac fan ham mộ cũng không cần phải quá lo lắng. Galaxy S4 là một sự lựa chọn an toàn nếu bạn có thể bỏ qua thiết kế hơi lỗi thời của chiến điện thoại này và không cần đến chhuwns nhận iP57 về khả năng chống nước, bụi, bẩn.

Công nghệ thay mặt kính Galaxy s4 tân tiến hàng đầu, lấy ngay.

Nhiều công ty luôn trăn trở rằng làm thế nào để đặt hiệu quả cao trong công việc mà còn đảm bảo điện thoại cảu người tiêu dùng tốt. Thế nên, đàu tư không cần ngần ngại công nghệ tiên tiến từ nước ngoài dù giá thnhf có đội  giá lên nhiều lần. Công nghệ ép chân không cho mặt kính Galaxy S4 dược du nhập vào Việt Nam đầu tiên, duy nhất chỉ có tại Trường Hải Mobile. Niềm tự hào của tập thể  quản lý, nhân viên tại đây. Cho nên người tiêu dùng chỉ cần thay mặt kính  mà không cần phải thay thế cả bộ màn hình với chi phí đắt đỏ, số tiền gấp nhiều so với thay  mặt kính.
Thay mặt kính Samsung S4 tại Hải Phòng
Thay mặt kính Samsung S4 tại Hải Phòng

Cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay mặt kính Galaxy S4 tại Trường Hải.

Để tạo lòng tin luôn được đặt đúng chỗ, đúng vị trí, Trường Hải Mobile xin đưa ra các cam kết  để bảo đảm khách hàng có thể an lòng hơn.
- Linh kiện thay mặt kính Galaxy S4 thay thế là phẩm có tem chính hãng từ nhà sản xuất.
- Thông thường tại các địa chỉ thay mặt kính Galaxy có thời gian bảo hành ngắn nhưng đến với Trường Hải, dịch vụ của khách hàng sẽ được bảo hành 3 tháng.
- Khách hàng luôn được theo dõi trực tiếp quy trình thay thế.
- Đội ngũ kĩ thuật viên được trung tâm đào tạo, chọn lọc một cách chuyên nghiệp, bài bản.
- Tặng Gift Card để tri ân khách hàng sử dụng các dịch vụ thay mặt kính Galaxy S4 tại Trường Hải.

Để có thể có một dịch vụ tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi:

Trường Hải Mobile
Địa chỉ: 154 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
SĐT: 0316.599.599- 093.698.6998
Website: truonghaimobile.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Thay mặt kính điệt thoại uy tín, chính hãng hàng đầu Hải Phòng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk