Được tạo bởi Blogger.

Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 lấy ngay



  Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 lấy ngay, giá tốt hàng đầu.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 của người sử dụng trong quá trình sử dụng bị một vài sơ xuất nhỏ do nhiều nguyên do làm Samsung Galaxy Tab 2 7.0 bị rớt, đơn giản là khách hàng đè lên Samsung Galaxy Tab 2 7.0 làm mặt kính cảm ứng bị vỡ.

Khi Samsung Galaxy Tab 2 7.0 mặt kính bị vỡ làm loạn, liệt… cảm ứng, mặt kính bị hư nhưng màn hình bên trong vẫn còn lên hình ảnh, những trường hợp như vậy chắc chắn mặt kính cảm ứng của Samsung Galaxy Tab 2 7.0 cần sửa chữa mặt kính cảm ứng để được sử dụng tiếp tục.

Ngoài ra, nếu Samsung Galaxy Tab 2 7.0 bị không lên hình hoặc nặng hơn nữa là màn hình không hiển thị chỉ còn màu đen trong trường hợp này quý khách hàng cần phải thay màn hình Samsung Galaxy Tab 2 7.0.


Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3100 P310 P3110 P3113
Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3100 P310 P3110 P3113

Quy trình thay mặt kính cảm ứng tại Trường Hải Mobile


Bước 1: Nhân viên lễ tân sẽ test một số chức năng cơ bản của máy. Sau đó, tiếp tân tại Trường Hải Mobile sẽ viết phiếu giao nhận máy và hẹn các quý khách đến hoàn máy.
Bước 2: Máy của quý khách sẽ được gửi tới KTV để nhân viên kiểm tra lại lỗi điện thoại của quý khách thêm lần nữa. Sau đó đội kỹ thuật với máy móc mới nhất và công cụ tiên tiến đứng đầu, chuyên phục vụ cho giai đoạn tách và ép kính.
Bước 3: Khi mọi quá trình thay thế đã hoàn thành, NV tư vấn sẽ check mặt kính cảm ứng của khách hàng thêm một lần nữa và gọi quý khách đến lấy máy
Bước 4: Khách hàng khi đến lấy máy hãy kiểm tra Samsung Galaxy Tab 2 7.0  kỹ càng và khi có vấn đề không hiểu nào thì hỏi luôn nhân viên tư vấn khi ra về. Cuối cùng, Trường Hải Mobile sẽ viết phiếu BH mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 2 7.0.

Cam kết trung tâm thay mặt kính cảm ứng Trường Hải Mobile


1,Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
2,Quá trình làm việc rõ ràng.
3,Bảo hành theo đúng những gì trung tâm đã cam kết.
4,Sửa chữa lấy ngay, không giữ điện thoại khách đối với những lỗi nhẹ.
5,Quý khách được trực tiếp xem quá trình kỹ thuật thay qua camera.

Lưu ý: Hiện tại cửa hàng đã không còn linh kiện cho sản phẩm này, khách hàng có thể xem thêm tại: Thay mặt kính Samsung Galaxy  
 
Tag bài viết:
ban cam ung galaxy p3100 , dán màn hìn kính tab 2 7 0 , galaxy tab 2 7 0 cam ung , samsung tab2 p310 , thay màn hình samsung tap 2 7 0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Thay mặt kính điệt thoại uy tín, chính hãng hàng đầu Hải Phòng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk