Được tạo bởi Blogger.

Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G (P7500,P7510) chính hãng



Dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy Tab 10.1 3G cùng công nghệ tiên tiến

Samsung Galaxy Tab 10.1 3G của quý khách trong quá trình xài bị vài sơ xuất nhỏ do nhiều lý do làm Samsung Galaxy Tab 10.1 3G bị rớt, đơn giản là khách hàng đè lên Samsung Galaxy Tab 10.1 3G P7500 P7510 làm mặt kính cảm ứng bị vỡ.

Khi Samsung Galaxy Tab 10.1 3G mặt kính bị hư làm loạn, liệt… cảm ứng, mặt kính bị hỏng nhưng màn hình bên trong vẫn còn hiển thị hình ảnh, trong tình huống đó chắc chắn mặt kính cảm ứng của Samsung Galaxy Tab 10.1 3G cần thay thế mới để được dùng tiếp tục.

Ngoài ra, nếu Samsung Galaxy Tab 10.1 3G bị không lên hình hoặc lỗi nặng hơn nữa là màn hình không hiển thị chỉ còn màu đen trong tình huống này người dùng cần phải thay màn hình Samsung Galaxy Tab 10.1 3G.


Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G P7500 P7510
Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G P7500 P7510


Các model của Samsung Galaxy Tab 10.1 3G: P7500 P7510

Quy trình làm việc tại Trường Hải Mobile 

Bước 1: Nhân viên lễ tân sẽ kiểm tra sơ bộ một số chức năng cơ bản của máy. Tiếp đó, tiếp tân tại Trường Hải Mobile sẽ viết phiếu nhận máy và hẹn các người sử dụng đến hoàn máy.
Bước 2: Máy của quý khách sẽ được gửi tới đội ngũ kỹ thuật để nhân viên kiểm tra lại các chức năng lần nữa. Tiếp theo đó nhân viên kỹ thuật với máy hiện đại và công cụ tiên tiến đứng đầu, chuyên hỗ trợ cho giai đoạn tách và ép kính.
Bước 3: Khi mọi quá trình thay đã hoàn thành, nhân viên tư vấn sẽ check mặt kính cảm ứng của quý khách hàng lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy
Bước 4: người dùng khi đến lấy máy hãy test máy kỹ càng và khi có câu hỏi thắc mắc nào thì hỏi luôn nhân viên trước khi ra về. Cuối cùng, Trường Hải Mobile sẽ viết phiếu BH mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G.

Cam kết trung tâm thay mặt kính cảm ứng Trường Hải Mobile

- Những linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
- Quy trình làm việc rõ ràng.
- Bảo hành theo đúng những gì cửa hàng đã cam kết.
- Sửa chữa lấy ngay, không giữ điện thoại khách đối với những lỗi đơn giản.
- Quý khách được quan sát quá trình kỹ thuật thay thế thông qua camera.

Lưu ý: Hiện tại cửa hàng đã không còn linh kiện cho sản phẩm này. Khách hàng xem thêm tại: Thay mặt kính Samsung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Thay mặt kính điệt thoại uy tín, chính hãng hàng đầu Hải Phòng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk