Được tạo bởi Blogger.

Thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3 T311

Trường Hải Mobile - địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ thay mặt kính cảm ứng của Samsung Galaxy Tab 3 T311 chính hãng.

Trong quá trình sử dụng chiếc Samsung galaxy Tab 3 mặt kính chẳng may bị vỡ làm chết, loạn...cảm ứng, mặt kính bị lỗi như các trường hợp Samsung galaxy Tab 3 cần thay mới để được xài tiếp tục.

Ngoài ra, nếu samsung Galaxy Tab 3 của bạn có xuất hiện những biểu hiện như không nên màn hinfhhoawcj nặng hơn nữa là hình ảnh chẳng thể hiển thị được và chỉ còn một màu đen trong trường hợp này người dùng cần phải sử nên sử dụng các dịch vụ khắc phục màn hình của bạn.

Mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3.

 



Các model của Samsung Galaxy Tab 3: T311, T310

Quy trình thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3 T311 tại Trường Hải Mobile

Bước 1: Nhân viên sẽ kiểm tra sơ bộ các chức năng cơ bản của Samsung Galaxy Tab 3 T311 T310. Tiếp đó, nhân viên tại Trường Hải sẽ viết phiếu giao nhận điện thoại và ngày hẹn các người xài đến hoàn máy.
Bước 2: Điện thoại của quý khách sẽ được chuyển tới kỹ thuật để nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại các chức năng một lần nữa. Tiếp theo đó đội ngũ kỹ thuật với máy mới nhất và trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, chuyên phục vụ cho công việc tách và ép kính.
Bước 3: Khi tất cả quá trình thay thế đã xong, nhân viên tư vấn sẽ check mặt kính cảm ứng của người dùng thêm một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy điện thoại
Bước 4: Quý khách khi đến lấy máy hãy kiểm tra máy kỹ và khi có vấn đề thắc mắc nào thì hỏi luôn nhân viên tư vấn trước khi ra về. Cuối cùng, Bảo Long sẽ viết phiếu BH mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3 T311 T310.

Cam kết dịch vụ của Trường Hải Mobile

1,Những linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
2,Quy trình làm việc nghiêm túc.
3,Bảo hành theo đúng những gì cửa hàng đã cam kết.
thay lấy ngay, không giữ máy khách đối với những lỗi nhẹ.
4,Khách hàng được quan sát quá trình kỹ thuật thay thông qua camera.

Lưu ý: Hiện tại cửa hàng không còn linh kiện cho dòng máy này, xem nhiều hơn tại thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Thay mặt kính điệt thoại uy tín, chính hãng hàng đầu Hải Phòng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk