Được tạo bởi Blogger.

Mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB chính hãng



Mô tả sản phẩm

Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB của người sử dụng trong quá trình xài bị một lỗi nhỏ lý do làm Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB bị rớt, đơn giản là quý khách tì lên Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB  làm mặt kính cảm ứng bị vỡ.

Khi Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB  mặt kính bị vỡ làm loạn, liệt… cảm ứng, mặt kính bị hỏng nhưng màn hình bên trong vẫn còn hiển thị hình ảnh, những trường hợp như thế chắc chắn mặt kính cảm ứng  Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB cần sửa chữa mặt kính cảm ứng để được xài tiếp tục.

Ngoài ra, nếu Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB bị nhòe hình hoặc nặng hơn nữa là màn hình không hiển thị chỉ còn màu đen trong trường hợp này khách hàng cần phải sửa chữa màn hình Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB.

Chỉ số mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB




Các model của Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB: T110, T111

Quy trình làm việc tại Trường Hải


Bước 1: Nhân viên lễ tân sẽ kiểm tra một số chức năng cơ bản của Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB. Sau đó, nhân viên tại Trường Hải sẽ viết phiếu nhận máy và hẹn các quý khách đến lấy máy.
Bước 2: Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB của quý khách được chuyển tới KTV để đội kỹ thuật kiểm tra lại lỗi điện thoại của khách hàng một lần nữa. Tiếp theo đội ngũ kỹ thuật với máy hiện đại và công cụ tiên tiến hàng đầu, chuyên phục vụ cho công việc tách và ép kính.
Bước 3: Khi mọi quá trình thay thế đã hoàn tất, nhân viên tư vấn sẽ check mặt kính cảm ứng của quý khách lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy điện thoại
Bước 4: người dùng khi đến lấy máy hãy test máy kỹ và khi có câu hỏi thắc mắc nào thì hỏi luôn nhân viên tư vấn trước khi ra về. Cuối cùng, Trường Hải Mobile sẽ viết phiếu BH mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Tab 3 Lite 3G/8GB.

Cam kết tại Trường Hải Mobile

1,Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
2,Quy trình làm việc rõ ràng.
3,Bảo hành theo đúng những gì cửa hàng đã cam kết.
4,Sửa chữa lấy ngay, không giữ máy khách đối với những lỗi đơn giản.
5,Khách hàng được quan sát quá trình đội kỹ thuật thay qua camera.




Tag:
 gia man hinh va mat kien cam ung cua samsung galãy tab 3lite , galaxy tab 3 bi hong , ep kinh t111 , ép kính samsung tsb 3 life , cam ung sámung tab 3 lite 3g t111

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Thay mặt kính điệt thoại uy tín, chính hãng hàng đầu Hải Phòng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk